Go to content

ลดพุงชวนชิม “MOS BUGER” เบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่น ใครว่าลดอ้วนทานเบอร์เกอร์ไม่ได้

มาอีกแล้วกับมื้ออาหารลดอ้วนนอกบ้าน ที่จะทำให้วันดีๆกับคนพิเศษไม่กร่อย เมื่อคนพิเศษเพื่อนฝูงหรือครอบครัวที่ไม่ได้ไดเอทกับเราอยากทานเบอร์เกอร์ กรี้ดดดด….. เบอร์เกอร์ของต้องห้ามของคนลดน้ำหนักนี่นา วันนี้เรามีร้านดีๆมาเสนอที่ทำให้เราและคนที่รักใช้เวลาร่วมกันได้อย่างไร้ปัญหา

recommended2-mos-burger

MOS Burger ร้าน เบอร์เกอร์สัญชาติญี่ปุ่น ผึ้งรู้จักร้านนี้จากการทำงานคลุกคลีกับคญี่ปุ่น เค้าคลั่งไคล้เบอร์เกอร์ร้านนี้กันมาก เพราะมีสไตล์รสชาติใกล้เคียงกับที่ญี่ปุ่น ถูกปากถูกลิ้นคุ้นเคยกันมา นอกจากนั้นยังมีขนาดกำลังอิ่ม ไม่มากไปไม่น้อยไป ราคาก็โอเค ถึงแม้ว่าจะราคาจะสูงกว่าเบอร์เกอร์แบรนตลาดทั่วไปซักหน่อย แต่คุณภาพของวัตถุดิบ เนื้อ ผัก และ ขนมปังแตกต่างกันมากอยู่พอสมควร แถมมีให้เลือกหลากหลาย รูปแบบ ทั้งจะเป็นเบอร์เกอร์ขนมปัง ฮ๊อทด็อก เบอร์เกอร์ข้าวญี่ปุ่น และที่โปรปรานมากเวลาที่ไปทานกับคนรักที่เค้าไม่ได้ไดเอทกับเราคือ เบอร์เกอร์ผักกาดแก้ว ซึ่งตอบโจทย์คนควบคุมน้ำหนักอย่างเราเป็นอย่างยิ่ง ผักกาดแก้วที่ใช้ กรอบหวานดีมากค่ะ เวลาสั่งจะสั่งเป็นเซ็ท มาร้อมเฟรนฟรายแท่งหนาเนื้อแน่น และเครื่องดื่ม ที่ร้านมี โค้ก ซีโร่บริการด้วยนะคะ ส่วนวิธีการก็จะสั่งธรรมดาไม่เพิ่มไซส์ และ เอาเฟรนฟรายให้แฟนทานไปค่ะ เราก็ทาน เบอร์เกอร์ผักกาดของเรากับน้ำ ตัวอย่างที่ถ่ายรูปมาเป็น เบอร์เกอร์เนื้อ-ผักกาดแก้ว และ ซีส ข้างในมีซอสมะเขือที่มีเนื้อมะเขือและหัวหอมมา แทบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ อร่อยได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ส่วนเบอร์เกอร์แบบธรรมดาๆ แป้งขนมปังก็หอมอร่อยดีค่ะนุ่มๆเหนียวๆ และที่ชอบอีกอย่างคือร้านนี้ผักเยอะทุกเมนู ไม่กั๊กเลย ทั้งผักกาดซอย ผักกาดแก้วผักสลัด มะเขือเทศชิ้นโตจริงๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีสลัดผัก2-3แบบจำหน่ายด้วยนะคะ ถือว่าสำหรับสายรักสุขภาพ อยากจะทานเบอร์เกอร์บ้างก็ขอแนะนำค่ะ เคล็ดลับการเลือกสำหรับคนลดอ้วน หลีกเลี่ยงของทอดนะคะ เมนู เบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอรืไก้เทอริยากิ อะไรที่ย่างๆพอไหวค่ะ

ราคา : มีหลายราคา แล้วแต่ชนิดและขนาดของเบอร์เกอร์ ตั้งแต่ ร้อย ต้นๆจนถึง 200 กว่าๆ แต่ราคาเบอร์เกอร์ผักเป็นเซ็ทอยู่ที่ 133 บาท ค่ะ

สถานที่ตั้ง : มีหลายสาขาค่ะ ศูนย์การค้า พารากอน เซนทัลเวิร์ล เซนทรัลชิดลม เทอมินอล 21 และสาขาที่ทานบ่อยๆค่ะ Emporium ค่ะ (ตกหล่นสาขาไหนของอภัยด้วยนะคะ )

เมนูลดพุงแนะนำ : เบอร์เกอร์ผักสลัด และ สลัดผัก

Latest