Go to content

แนะนำเว็บสินค้าอาหารเสริมน้องใหม่ 108tohome

ทุกวันนี้หลายๆคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันค่อนข้างมาก ตั้งแต่ออกกำลังกาย ทานอาหารครบ 5 หมู่ หรือ แม้แต่บางคนก็หันมาใส่ใจเรื่องอาหารเสริมกันมากขึ้น

ทุกวันนี้หลายๆคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันค่อนข้างมาก ตั้งแต่ออกกำลังกาย ทานอาหารครบ 5 หมู่ หรือ แม้แต่บางคนก็หันมาใส่ใจเรื่องอาหารเสริมกันมากขึ้น เพราะถึงแม้ว่าเราทางอาหารครบ 5 หมู่แต่ก็ยังมีอาการทางร่างกายที่แสดงอาการว่าขาดสารอาหารบางประเภท ที่เป็นแบบนั้นเพราะสัดส่วนของสารอาหารที่มีอยู่ในอาหารเหล่านั้นอาจมีปริมาณไม่พอ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดโรค หรือ อาการผิดปกติตามมาได้

นอกจากนี้ช่วงนี้ก็มีหลายเว็บที่มาเปิดร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพกันมากมาย แต่ก็เสี่ยงที่จะเจอเว็บที่คุณภาพสินค้าไม่ตรงตามที่ต้องการ เช่น สินค้าใกล้หมดอายุ หรือ บางกรณีเมื่อส่งของผิดสเปคแล้วก็ไม่ได้ให้เราเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ ช่วงนี้ก็มีหลายเจ้าที่มาเปิดร้านแล้วส่วนตัวเห็นว่ามีคุณภาพ ซึ่งก็สามารถหาได้ใน Google, Facebook, Line, instargram, twitter หรือตาม blog ต่างๆ แต่ที่แนะนำเลยคือวิธีเลือกที่เว็บไซด์ ว่าน่าเชื่อถือมั้ย มีข้อมูลให้เราไว้วางใจได้มากแค่ไหน เช่น เบอร์ติดต่อ มีการจัดส่งอย่างไร ขายสินค้าจำพวกแบรนด์ดังหรือเปล่า เพราะถ้าแบรนด์ดังก็ไว้วางใจได้ระดับนึง แต่ถ้าเป็นสินค้าของตัวเองอยากให้ลองตรวจสอบพวกรีวิวตามพันทิพหรือเว็บอื่นๆก่อนเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ถ้าเรามั่นใจก็อย่าลืมดูสิ่งสุดท้ายเรื่องการจ่ายเงินว่าเป็น https:// หรือเปล่า เพราะมันจะช่วยให้ข้อมูลเราไม่ถูกคัดลอกไประหว่างที่กำลังทำการจ่ายเงินอยู่ วันนี้จึงขอมาแอบสปอยถึงเว็บๆหนึ่งที่เห็นว่า สินค้าค่อนข้างถูก เป็นของแท้ พร้อมส่งถึงบ้าน และมีส่วนลด นั่นคือเว็บ 108ToHome.com หน้าตาเว็บประมาณนี้

108tohome-img-1

108tohome-img-2

ทางเว็บจะมีขายทั้งอาหารเสริม เครื่องสำอาง และ สินค้าแม่และเด็ก โดยในเว็บจะขายของแบรนด์ดังในราคาที่ถูก เช่น Blackmore , Vistra , Mega we care , Banner ,Hi-Balanz และ อื่นๆอีกมากมาย ส่วนตัวชอบตรงที่ทางเว็บไซด์ชอบหาสินค้าขั้นนำใหม่ๆเข้ามาอย่างชั้นล่าสุดมีการนำ Bewel ที่เป็นอาหารเสริมซึ่งมีคุณภาพสูง และเพราะเป็นแบรนด์เปิดใหม่ราคาไม่แพงและยังให้สารอาหารครบถ้วนมากกว่าแบรนด์ใหญ่อื่นๆ

วิธีการติดต่อเมื่อเราเจอปัญหาเรื่องสินค้าก็ง่ายมากเพราะทางเว็บไซด์มีช่องทางการติดต่อให้ทั้ง Line Facebook และ Call Center ทางตัวเว็บก็มีโปรโมชั่นตลอกตั่งแต่เราเริ่มรู้จักนะ รู้จักครั้งแรกเห็นโฆษณาบน Facebook ซึ่งจากความเห็นส่วนตัวค่อนข้างน่าเชื่อถึงเลยแวะเข้ามาชม เลยลองเปรียบเทียบราคากับเว็บอื่นดูก็ถูกกว่าค่อนข้างเยอะ

เว็บ 108ToHome

108tohome-img-3

เว็บอื่น

108tohome-img-4

สรุปเว็บน้องใหม่ 108Tohome

  • มีสินค้าเยอะ และ เป็นแบรนด์ชั้นนำ
  • ราคาถูกกว่า
  • น่าเชื่อถือ แม้ว่าเป็นเว็บใหม่ก็บริการดี ข่าวในด้านลบไม่มี
  • มีการเสนอสินค้าใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ
  • มีโปรโมชั่นต่อเนื่อง
  • มีบริการครบตั่งแต่เราเลือกซื้อจนส่งถึงบ้าน
  • มีการเข้าถึงและติดต่อง่าย

Latest